Top 7 Máy Thêu Vi Tính Brother “Rẻ – Bền – Đẹp” nhất 2023

Sự phát triển vượt bậc của máy móc giúp thêu vi tính Brother được sử dụng rộng rãi hơn cả. Với tính chính xác và độ bền của máy thêu vi tính là rất cao, tính ứng dụng trên nhiều chất liệu. Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn một máy thêu vi tính nhưng chưa biết loại nào phù hợp hãy cùng BrotherVietNam tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Máy thêu vi tính là gì?

Thêu vi tính là phương pháp thêu điều khiển bằng hệ thống phần mềm chạy trên máy tính. Máy thêu hoạt động theo một chương trình cài đặt sẵn bởi người thiết kế. Máy có thể thêu ra nhiều mẫu giống nhau và độ chính xác gần như tuyệt đối.

Phương pháp thêu máy phù hợp sử dụng cho những khách hàng cần đặt những đơn hàng thêu chuyên biệt thêu giống nhau trong thời gian nhanh chóng. Nếu so với phương pháp thêu tay truyền thống thì người thợ lành nghề khó có thể tạo ra sản phẩm thứ 2 giống với sản phẩm thứ nhất, mà chưa kể đến tốc độ thêu.

Hơn nữa với thiết kế thông minh và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, máy thêu vi tính có thể hoàn thiện nhiều mẫu với độ chính xác gần như tuyệt đối cùng một lúc. Máy thêu vi tính 1 đầu được xem như một công cụ may mặc đắc lực giúp ngành thêu thủ công mỹ nghệ phát triển lên tầm cao mới.

Là dòng máy thêu công nghiệp, máy thêu vi tính loại mini hay loại kích thước lớn đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Hiện nay các dòng máy thêu tại Việt Nam được yêu thích đa phần được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Ứng dụng của máy thêu vi tính Brother

Hiện nay máy thêu logo mini được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính năng thuận tiện cao cùng thiết kế nhỏ gọn. Thêu vi tính có thể thêu được logo, phù hiệu, họa tiết, hoa văn lên mẫu hết các sản phẩm quần áo, mũ nón, giày dép, túi xách, khăn tắm,… trong thời gian nhanh chóng, chi phí thấp và chất lượng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, với mọi công cụ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng Brother Việt Nam tìm hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của phương pháp thêu máy này nhé.

may-theu-Brother may-theu-Brothermay-theu-Brothermay-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother may-theu-Brother

Ứng dụng tuyệt vời của máy thêu vi tính Brother

Ưu điểm và nhược điểm của máy thêu vi tính Brother

Để sử dụng máy thêu vi tính logo hiệu quả, trước hết người dùng cần nắm rõ những ưu điểm và nhược điểm của dòng máy này. Sau đây là thông tin về ưu – nhược điểm của máy thêu vi tính mà người dùng nên biết:

 

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với hình thức thêu truyền thống.
  • Độ chính xác khi sử dụng máy thêu vi tính là cực kỳ cao.
  • Mũi thêu rất đa dạng, người dùng tha hồ lựa chọn loại mũi thêu phù hợp trong quá trình thêu quần áo, túi xách, giày dép,..
  • Tốc độ sản xuất máy thêu vi tính nhanh gấp nhiều lần so với phương pháp thêu tay truyền thống.
  • Có thể thêu số lượng lớn logo trên nhiều sản phẩm giống hệt nhau.
    Thời gian thêu rất nhanh với sự điều khiển của hệ thống máy móc,
  • Chất lượng hình thêu cực kỳ tốt, không bị ảnh hưởng bởi chất tẩy rửa thông thường.
  • Mũi thêu đa dạng, phong phú, có thể thêu phối nhiều màu sắc khác nhau trên một mẫu thêu.
  • Máy vận hành tự động nên tiết kiệm được rất nhiều nhân công.
  • Đối với các mũi thêu yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chí tỉ mỉ và phức tạp thì khi sử dụng máy thêu vi tính gặp nhiều trở ngại.
  • Phụ thuộc vào thiết kế mẫu thêu.
  • Đối với các loại vải mỏng và mềm máy thêu vi tính không thể đáp ứng được như những gì người dùng mong muốn.
  • Thêu vi tính không phù hợp thêu hình quá lớn, quá cầu kỳ, phức tạp hay nhiều chi tiết nhỏ.
  • Độ sắc nét của hình thêu không cao bằng phương pháp thêu thủ công.
  • Đường nét thêu kém mềm mại, thô hơn thêu thủ công.
    Không thêu được trên một số loại vải mỏng, mềm.

Kinh nghiệm mua máy thêu vi tính Brother chất lượng

Hiện nay thị trường có rất nhiều loại máy thêu vi tính vô cùng đa dạng. Vì vậy để lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng vẫn còn là mối bận tâm của không ít người tiêu dùng. Vậy để tìm được loại máy thêu phù hợp nhất, bạn nên tìm hiểu một số tiêu chí dưới đây để lựa chọn máy thêu vi tính hiệu quả nhất:

Dựa vào nhu cầu sử dụng máy thêu

Chắc chắn khi tìm mua máy thêu mục đích lớn nhất mà người sử dụng hướng đến chính là sử dụng máy trong quá trình thêu.Thêu vi tính có thể thêu được logo, phù hiệu, họa tiết, hoa văn lên mẫu hết các sản phẩm quần áo, mũ nón, giày dép, túi xách, khăn tắm,… Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin như: mẫu mã, chất liệu vải cho đến chi tiết thêu. Bởi chỉ khi đã nắm rõ những yếu tố này bạn sẽ tìm được dòng máy thêu phù hợp nhất.

Chức năng của máy thêu

Hiện nay để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhiều dòng máy thêu điện tử ra đời được trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến và tích hợp nhiều tính năng mới thông minh. Đặc biệt là các tính năng hỗ trợ mức độ hoàn thiện và chất lượng sản phẩm. Vì vậy người dùng nên chú trọng xem xét thật kỹ các tính năng như: Tự động thay chỉ, cắt chỉ nhanh, báo đứt chỉ hay báo lỗi đầu thêu,.. để tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Một trong những kinh nghiệm lựa chọn máy thêu vi tính chất lượng là dựa vào chức năng máy

Thiết kế và kích thước phù hợp

Việc lựa chọn máy thêu vi tính dựa trên tiêu chí thiết kế và kích thước là vô cùng quan trọng.Bạn nên tìm mua sản phẩm máy thêu áo thun có kích thước phù hợp với không gian cụ thể, tương xứng với diện tích của xưởng thêu cùng như diện tích căn phòng nhà mình.

Giá bán máy thêu vi tính Brother trên thị trường

Ngoài sự đa dạng về kiểu máy, mẫu mã, kích thước hiện nay máy may thêu còn được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Để trở thành người tiêu dùng thông thái, bạn cần tham khảo giá bán ở nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để lựa chọn sản phẩm tương xứng với chất lượng cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế.

Chế độ bảo hành của máy thêu vi tính Brother

Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm về sử dụng máy thêu vi tính, nên chọn lựa những nhà bán hàng có kinh nghiệm vận hành máy, đội ngũ kỹ thuật kiểm tra xử lý online. Vì việc vận hành máy thêu vi tính trong thời gian đầu cần sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật khá nhiều. Việc này có thể tiết kiệm thời gian thử máy, cũng như chi phí thử mẫu ban đầu.

Ở Brother Việt Nam, bạn yên tâm vì luôn có đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm vận hành máy chuyên nghiệp, giúp bạn ứng dụng máy trên mọi chất liệu từ vải dày, vải thun, balo, mũ, nón, logo, túi xách… hỗ trợ 24/7 qua Zalo. Hướng dẫn bạn mọi thao tác qua video call, video hướng dẫn sử dụng mọi lúc.

Top 7 dòng máy thêu vi tính được yêu thích nhất trên thị trường 2023

Sau đây là tổng hợp top 10 dòng máy thêu vi tính dùng cho gia đình và doanh nghiệp đang được yêu thích trên thị trường trong những năm gần đây:

1. Máy thêu đa năng Brother NV180

Máy thêu đa năng Brother NV180 sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều chức năng may và thêu hiện đại.

✅ Ưu điểm ❌ Nhược điểm
  • Màn hình LCD cảm ứng với các nút bấm thuận tiện, hỗ trợ người dùng lựa chọn các chế độ may và thêu một cách dễ dàng.
  • Dùng máy thêu đa năng Brother NV180 bạn có thể thỏa sức sáng tạo thiết kế các bộ quần áo xinh xắn hay các sản phẩm vật dụng gia đình như: rèm cửa, khăn trải bàn,.. với hơn 80 mẫu thêu cùng 140 mẫu khung thêu.
  • Máy tích hợp nhiều chế độ may phục vụ mọi nhu cầu may vá của người tiêu dùng.
  • Máy may thêu đa năng Brother NV180 có cổng kết nối USB ở bên cạnh giúp bạn có thể cập nhật nhiều mẫu may và mẫu thêu mới để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng hơn.
  • Quy trình sử dụng máy may tự động này vô cùng đơn giản. Chỉ cần bấm nút là tự động máy sẽ vận hành theo chế độ mà bạn đã chọn sẵn trên màn hình cảm ứng với tốc độ vô cùng nhanh chóng.
  • Ngoài ra máy may công nghiệp Brother NV180 có thể may được với nhiều loại vải khác nhau như: lụa, kaki, nỉ hay voan,…
  • Hệ thống xỏ chỉ nhanh chóng.
  • Máy may trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng góp phần giúp người dùng nhìn mũi kim may chuẩn xác đến từng mm, đặc biệt là trên các nền vải tối màu vào buổi tối.
  • Máy may Brother NV180 có tốc độ chỉ 450 mũi/ phút
  • Mũi thêu sẽ không tinh xảo bằng các dòng thêu chuyên dụng. ( vì Brother NV180 là dòng đa năng vừa may, vừa thêu nên chân vịt máy phải đáp ứng 2 yêu cầu may và thêu )

Giá bán máy thêu tự động Brother NV180 khoảng 18 triệu đồng. Đây là mức giá bán rẻ nhất so với các dòng máy thêu cùng loại. Vì vậy máy thêu tự động Brother NV180 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn khỏi nghiệp muốn thử sức. Tuy nhiên dòng máy này hiện tại đã ngưng sản xuất từ năm 2022. Hiện tại bạn chỉ có thể đặt mua những máy đã qua sử dụng.

Máy thêu Brother NV180

Máy thêu tự động Brother NV180

2. Máy thêu đa năng Brother M370

Là dòng máy thêu được ra đời 11/2022. Là dòng máy tiếp nối của Brother NV180. Với ưu thế nổi trội về hiệu suất hoạt động và khả năng sáng tạo đỉnh cao, máy thêu Brother M370 là một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất tại thời điểm 2023.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Máy được thiết kế chân vịt và bàn lừa dài hơn. Vì vậy bề mặt vải tiếp xúc với bàn lừa tốt góp phần hỗ trợ cải thiện chất lượng mũi may cũng như có thể may được trên các chất liệu vải khác nhau.
  • Diện tích vùng may thêu khá lớn với khung kích thước 10cm x 10cm hỗ trợ người dùng may được những sản phẩm có kích thước lớn.
  • Sản phẩm được trang bị cổng kết nối USB giúp quá trình nhập mẫu thêu dễ dàng, đơn giản. Đặc biệt máy còn có thể chuyển file thêu qua Wifi, app.
  • Máy thêu Brother M370 được thiết kế với hệ thống đèn led siêu sáng giúp người dùng nhìn rõ mũi kim đường may và có thể may được trên các nền vải tối màu.
  • Máy thêu Brother M370 có nút may tự động và nút điều chỉnh tốc độ nhanh chậm.
  • Thiết kế máy may đẹp mắt, gọn gàng có thể đặt ở nhiều vị trí trong không gian.
  • Quá trình cắt chỉ tự động chính xác cao.
  • Quá trình cài đặt khi mới sử dụng máy lần đầu khá phức tạp cần hỗ trợ từ nhà bán hàng.

Giá bán sản phẩm dao động từ 20 triệu – 25 triệu đồng tùy đơn vị cung cấp. So với các sản phẩm cùng hãng cùng với những tính năng mà sản phẩm mang lại, đánh giá đây là mức giá khá rẻ mà bất kỳ đối tượng khách hàng nào cũng có thể đặt mua. Đặt mua máy thêu Brother M370 với nhiều quà tặng và ưu đãi tại Brother Việt Nam.

Máy thêu Brother M370

Máy thêu Brother M370

3. Máy thêu Brother NV800e

Là dòng máy cải tiến từ máy thêu Brother NV800e, máy thêu Brother NV800e đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ thêu đơn giản như cho đến thêu phức tạp. Sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao về tính năng sử dụng cũng như năng suất thêu.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Brother NV800e có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể bố trí trên bàn có diện tích nhỏ, thậm chí di chuyển tùy thích.
  • Máy thêu Brother NV800e tích hợp 138 mẫu thêu, 11 mẫu font chữ giúp đa dạng trong mẫu đường thêu.
  • Brother NV800e được trang bị màn hình LCD cảm ứng kích thước lớn vô cùng tiện ích trong việc điều chỉnh các chức năng thêu.
  • Hệ thống đèn led được lắp đặt trong máy nhằm giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc thêu bất kể điều kiện ánh sáng.
  • Brother NV800e có kết nối với cổng USB, sử dụng được tất cả các phần mềm thêu vi tính giúp bạn có thêm những kiểu thêu thùa cho công việc thuận tiện.
  • Độ thêu siêu nhanh 850 mẫu/phút tạo năng suất cao hơn so với các dòng máy Brother NV180 hay M370. Giúp tiết kiệm thời gian thêu.
  • Đã ngưng sản xuất.
  • Quá trình cài đặt khi mới sử dụng máy lần đầu khá phức tạp cần hỗ trợ từ nhà bán hàng..

Giá bán máy thêu vi tính Brother NV800e ở tầm trung dao động từ 30 đến 35 triệu đồng, tùy đơn vị cung cấp.Tuy nhiên kể từ 2021 Hãng Brother đã nâng cấp dòng này lên thành Brother NV880E với nhiều tính năng hiện đại hơn. Hiện tại bạn chỉ có thể mua máy thêu Brother NV880 đã qua sử dụng. hoặc có thể đặt mua máy thêu Brother NV880E tại Brother Việt Nam để nhận rất nhiều ưu đãi và bảo hành hỗ trợ chính hãng.

Máy thêu Brother NV800E

Máy thêu Brother NV800e

4. Máy thêu Brother NV880e

Được trang bị các tính năng hiện đại, máy thêu vi tính Brother NV880e hiện đang là dòng máy dẫn đầu xu hướng may thêu thông minh.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Máy Brother NV880E có kích thước vùng thêu lớn 260mm x 160mm giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.
  • Sản phẩm có nhiều mẫu thiết kế thêu mới bao gồm 258 mẫu.
  • Brother NV880e trang bị hệ thống đèn laser giúp định vị mẫu thêu chuẩn xác và đơn giản.
  • Quá trình truyền tải dữ liệu rất nhanh chóng.
  • Tốc độ thêu nhanh chóng.
  • Máy chỉ tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows.

Giá bán máy thêu Brother NV880e giá chính hãng 45 triệu, hiện đang được phân phối chính hãng tại Brother Việt Nam với giá ưu đãi 40.500.000 kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Với mức giá tầm trung cùng nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng trong gia đình hoặc doanh nghiệp. Đặt mua máy thêu Brother NV880E

Máy thêu NV880E

5. Máy thêu Brother VR

Máy thêu 1 đầu 1 kim Brother VR thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng máy 1 kim (bàn thêu phẳng) và dòng nhiều kim (bàn thêu linh động). Máy may thêu tạo ra sự thích thú cho người dùng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm bởi nhiều tính năng vượt trội và khả năng thêu chuyên nghiệp đỉnh cao.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Nhờ bàn thêu linh động Free- Arm, máy thêu Brother VR có thể thêu mặt trước hoặc sau khi hoàn thành sản phẩm và giảm tình trạng tình trạng chỉ thêu vi tính bị rối.
  • Máy thêu 1 đầu 1 kim Brother VR thêu được trên nhiều vật dụng khác nhau từ những vật dụng đơn giản như: quần áo, khăn, gối, rèm mành,… cho đến phức tạp như; giày mũ, nón, túi xách,…
  • Sản phẩm tích hợp 405 mẫu thêu, 20 mẫu font chữ có sẵn góp phần tạo sự đa dạng trong kiểu mẫu thêu.
  • Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống suốt chỉ trên thân máy hay chức năng xỏ chỉ tự động giúp việc thêu may trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Máy thêu hình lên áo Brother VR trang bị màn hình LCD cảm ứng khá lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình thêu may vá.
  • Ngoài ra hệ thống đèn led siêu sáng hỗ trợ thêu bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.
  • Sản phẩm có một số phụ kiện kèm theo bao gồm: khung thêu 200mm x 200mm, khung thêu 100mm x 100mm và bộ gồm bốn khung thêu nhỏ gọn có kích thước từ 30mm x 400mm đến 50mm x 500mm. Bên cạnh đó máy còn có một số phụ kiện mở rộng như: khung thêu nối (cổng kết nối USB chứa 50 mẫu thêu viền), khung thêu nón, khung thêu giày và bàn máy thêu.
  • Giá bán của Brother VR khá cao.

Tuy là dòng máy vói nhiều tính năng hữu ích nhưng giá bán máy thêu vi tính Brother VR dao động từ 98 triệu đến hơn 100 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao nhưng so với những giá trị mà sản phẩm đem lại thì người dùng cũng nên cân nhắc đặt mua.

Máy thêu Brother PR650

Máy thêu Brother VR

6. Máy thêu Brother PR680W

Với nhiều cải tiến thông minh kết nối không dây linh hoạt và đa dạng mẫu khung thêu, kích thước vùng thêu lớn, tính ứng dụng cao máy thêu Brother PR680W đang là dòng máy thêu chuyên nghiệp được tin dùng và yêu thích. Sản phẩm là sự lựa chọn vô cùng hữu dụng cho những ai đang có suy nghĩ đến việc kinh doanh thêu tại nhà hoặc mở xưởng thêu may doanh nghiệp.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Với lợi thế có 6 đầu kim, giúp việc thêu vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Giảm các thao tác thay chỉ lúc thêu, giúp tiết kiệm nhân công và thời gian hiệu quả.
  • Máy thêu Brother PR680W được trang bị tính năng định vị thông minh giúp những thiết kế theo được đặt chính xác vào vị trí chỉ định cùng hệ thống đèn laser định vị.
  • Brother PR680W trang bị màn hình cảm ứng HD 10.1inch với khả năng phóng to tối đa 200% và người dùng có thể dễ dàng thiết kế nhiều mẫu mã với đầy đủ màu sắc trên màn hình hiển thị.
  • Nhờ dịch vụ BEaaS góp phần hỗ trợ người dùng nhập các ký tự nhanh chóng và có thể truyền dữ liệu từ nhiều thiết bị đến máy thêu thông qua kết nối không dây.
  • Máy thêu Brother PR680W có thể thêu từ đơn giản đến phức tạp. Từ thêu bán thành phẩm tới các thành phẩm như mũ, nón, balo, túi, thậm chí giày dép,…
  • Thiết kế máy với tính năng xỏ chỉ tự động cực nhanh. Chỉ với một nút bấm người dùng đã có thể xỏ chỉ dễ dàng trong vòng một nốt nhạc.
  • Quá trình lắp đặt ban đầu khá phức tạp nhưng sẽ được hỗ trợ tận nhà hoàn toàn miễn phí từ Brother Việt Nam.
  • Chi phí khá cao.

Giá bán máy thêu Brother PR680w chính hãng 210 triệu đồng. Đây là mức giá bán không hề rẻ. Nhưng với tốc độ thêu đỉnh cao và chất lượng thêu sản phẩm tốt nên dòng máy này đang được rất nhiều nhà may, xưởng may mạnh tay đầu tư. Để nhận được ưu đãi giảm 10%, tặng 10 chỉ thêu cao cấp Coats và hỗ trợ 24/7 chính hãng từ Brother Việt Nam hãy đặt hàng máy thêu Brother PR680W tại Brother Việt Nam

Máy thêu Brother PR680W

Máy thêu Brother PR680w

7. Máy thêu Brother PR 1055X

Được biết đến là một dòng máy thêu vi tính 1 đầu 10 kim thế hệ mới với sự cải tiến mới mẻ vượt bậc kết hợp cổng kết nối không dây linh hoạt, máy thêu Brother PR 1055X đang chiếm trọn cảm tình của nhiều doanh nghiệp, nhà may, xưởng may hiện nay. Thậm chí một vài trường dạy về thiết kế tại Việt Nam đã tiến hành giảng dạy và thực hành trên dòng máy này.

✅ Ưu điểm

❌ Nhược điểm

  • Máy có thể điều chỉnh tốc độ theo theo nhu cầu sử dụng. Tốc độ lên tới 1.000 mũi/ phút.
  • Màn Hình Cảm Ứng IPS LCD 10.1″ Phân Giải Cao cùng giao diện sử dụng dễ dàng hỗ trợ việc thiết kế của bạn thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Máy thêu đa sắc tốc độ cao và dễ sử dụng. Hệ thống xỏ chỉ và cắt chỉ tự động loại bỏ thời gian cắt chỉ thủ công không cần thiết khi hoàn thành sản phẩm.
  • Tăng Cường Hệ Thống Ánh Sáng. Thiết kế máy với hệ thống 5 đèn led chiếu sáng hỗ trợ người dùng có thể thêu trên vải tối màu và thêm vào mọi thời điểm trong ngày.
  • Máy thêu Brother PR 1055x có thể thêu từ đơn giản đến phức tạp. Từ thêu bán thành phẩm tới các thành phẩm như mũ, nón, balo, túi, thậm chí giày dép,…
  • Máy được trang bị tính năng xác định vị trí theo với camera gắn trong có khả năng quét hình ảnh và chuyển tiếp thành các mẫu thêu trên màn hình LCD hiện đại.
  • Chi phí mua máy thêu PR 1055X cao.
  • Quá trình lắp đặt cho lần đầu sử dụng khá phức tạp nhưng sẽ được hỗ trợ tận nhà hoàn toàn miễn phí từ Brother Việt Nam.

Giá bán sản phẩm máy thêu 1 đầu 10 kim Brother PR 1055X chính hãng là  287 triệu đồng. Sản phẩm thích hợp cho những ai có nhu cầu mở rộng kinh doanh may thêu với quy mô lớn, cần tốc độ nhanh và ít sử dụng nhân công. Nếu có như cầu tư vấn hoặc đặt hàng máy thêu Brother PR 1055X bạn có thể đặt tại Brother Việt Nam để nhận ưu đãi giảm 5% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt chính sách hỗ trợ tư vấn sử dụng training nhân sự và bảo hành của Brother Việt Nam sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng 24/7 thông qua zalo call, video hướng dẫn.

Máy thêu Brother PR1055X

Máy thêu PR 1055X

Hướng dẫn cách sử dụng chi tiết máy thêu vi tính

Để hoàn thiện một sản phẩm hoàn chỉnh trên máy thêu vi tính, người dùng cần thực hiện một số các bước như sau:

Cách sử dụng máy may vi tính chi tiết

  • Bước 1: lên ý tưởng thiết kế trên phần mềm Brother
  • Bước 2: thực hiện xuất file thiết kế ra định dạng cụ thể theo từng loại máy thêu sau đó lưu vào máy tính hoặc USB.
  • Bước 3: xác định vị trí cần thêu trên vải và cố định vải vào khung thêu, có thể là dạng khung thêu hình tròn hoặc hình elip.
  • Bước 4: xác định vị trí cần thêu trên bản thiết kế.
  • Bước 5: bắt đầu khởi động máy và giám sát trong suốt quá trình thêu xem có gặp vấn đề gì không.
  • Bước 6: khi thêu xong lấy sản phẩm ra khỏi máy thêu và cắt bỏ lớp giấy dựng để hoàn thiện sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp máy thêu vi tính giá rẻ chất lượng

Máy thêu BROTHER – Hàng chính hãng Brother Nhật Bản

  • Tặng phần mềm thêu Brother Pe 11 trị giá 2 triệu đồng
  • Miễn phí đào vận hành máy và tạo tạo mẫu thêu
  • Tặng kho 2000 mẫu thêu từ cơ bản đến phức tạp: Tặng ngay kho mẫu thêu miễn phí.
  • Chăm sóc hướng dẫn trọn đời: Thông qua Zalo, facetime, Facebook An Khang sẽ hướng dẫn online bất cứ lúc nào bạn cần.
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới cực hấp dẫn.

uu-dai-mua-may-theu

Hãy để Brother Việt Nam đồng hành cùng bạn giúp bạn tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhé! BROTHER Việt Nam  tự tin phân phối những dòng máy chính hãng tân tiến nhất hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thêu.

Cung cấp HÀNG CHÍNH HÃNG BROTHER NHẬT BẢN – BẢO HÀNH TOÀN QUỐC.

CÔNG TY TNHH TM DV AN KHANG BROTHER

321/25 Vĩnh Viễn, P5, Q10, Hồ Chí Minh

Hotline bán hàng :  0902.717.902 Ms Thương

Https://Brothervietnam.com

CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY THÊU BROTHER:

( Lưu ý: Các Trung tâm Bảo hành chỉ bảo hành máy, không có chức năng bán máy )

1/ HỒ CHÍ MINH – 17 Bà Huyện Thanh Quan, P6, Q3, HCM.

2/ HÀ NỘI –  85 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3/ ĐÀ NẴNG –  110 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng.

4/ CẦN THƠ –  1/53A Đinh Tiên Hoàng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Trên đây là tất cả những thông tin về máy thêu vi tính. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với Máy thêu Brother Việt Nam theo hotline 0929 717 902 hoặc để lại bình luận phía dưới để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất. Nhanh chóng tìm hiểu và đặt mua máy thêu vi tính bên chúng tôi để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi ngay thôi nào.

#maytheuvitinhbrother #maytheubrotherchinhhang #maymaynhatban # #chuanchatluongnhat #dammemayva #desudung #maymaythanthien #máy may Brother #pR1050x #maytheu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *